เคาท์ดาวน์ภูเก็ตปีน...
 
Notifications
Clear all

เคาท์ดาวน์ภูเก็ตปีนี้ ลิซ่า แบล็กพิงก์ มาแน่

1 Posts
1 Users
0 Likes
285 Views
เด็กในคลอง
(@admin)
Posts: 137
Admin
Topic starter
 

ทุ่มงบ 100 ล้านบาท ค่าจัดงานอีก 200 ล้านบาท รวมเป็น 300 ล้านบาท ประเทศไทยค่าภาษีเราทุกคน รวยๆ ด้วยงบสามร้อยล้านบาทเพื่อจัดให้ ลิซ่า แบล็กพิงก์ และ อันเดรอา โบเซลลี นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาเลียน มาเคาท์ดาวน์ภูเก็ต

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า กระทรวงการท่องเที่ยวฯ จะเสนอของบกลางจากที่ประชุม ครม.ในเร็วๆ นี้ เบื้องต้นจะใช้งบประมาณอยู่ที่ 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 100 ล้านบาท

หลังศิลปินระดับโลก 2 คน ได้แก่ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ศิลปินเคป๊อบสาวชาวไทย ที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก และนักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาเลียน คือ “อันเดรอา โบเซลลี” คอนเฟิร์มเข้ามาร่วมงานเคาท์ดาวน์ ปีใหม่ 2565 ในไทย ที่จังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้สัปดาห์หน้าจะร่วมกับพิจารณาสัญญาก่อนจะกำหนดวันเซ็นสัญญากันต่อไป

โดยการจัดงาน มีการกำหนดเวลาจัดงานไว้รวม 3 ชั่วโมง ในคืนวันที่ 31 ธ.ค.2564 ข้ามศักราชไปยังวันที่ 1 ม.ค. 2565 โดยอาจปรับเปลี่ยนรูปแบบงานจากเดิมที่จะแยกศิลปินทั้ง 2 จัดงานคนละที่ คือที่จังหวัดภูเก็ต และกรุงเทพฯ โดยตอนนี้อาจจะให้ทั้ง 2 คนแสดงบนเวทีเดียวกันที่จังหวัดภูเก็ต บนสะพานสารสินธ์ เพื่อให้คนจาก จ.พังงา เข้าร่วมด้วย รวมทั้งยังหารือถึงการดึงศิลปินไทย ขึ้นร่วมแสดงด้วย

นายพิพัฒน์ กล่าวอีกว่า สำหรับค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าตัวของศิลปินทั้ง 2 ราย กระทรวงการท่องเที่ยวฯ จะเสนอของบกลางจากที่ประชุม ครม. ส่วนค่าใช้จ่ายในการจัดงานอื่นๆ เช่น ค่าออร์แกไนเซอร์ ค่าวงดนตรี ค่าเวที แสง สี เสียง ค่าจัดแสดงพลุ และอื่นๆ จะร่วมมือกับภาคเอกชนเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ในการจัดงานต่อไป

ด้าน นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.กำลังอยู่ระหว่างประสานงานกับทางเอเยนซี่ รวมทั้งการเจรจาเงื่อนไขต่างๆ คาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้ ซึ่งการดึงศิลปินระดับโลกมาร่วมงานเคานท์ดาวน์ที่ประเทศไทย ถือเป็นบิ๊กอีเวนต์ใหญ่ ที่จะช่วยให้จังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก

 
Posted : 25/10/2021 3:07 am
Thailand Great Adventure of Asia

Between Aonammao and the mountain of Railay. Just only 5 min from our resort to

จูเลียน นิวแมน เป็นใคร

จูเลียน นิวแมน ไอ้หนูนักบาสฝีมือขั้นเทพ จูเลียน นิวแมน นักบาสวัย 11 ปี เจ้าของความสูง 4 ฟุต 5 นิ้ว (132 เซนติเมตร)

Poolside Hotel Rooms in Krabi

Good rooms, clean, subdued at night, close to beaches (3 mins & 10 mins walk),

แอลนิโยทำผลิตกุ้งลด 15% กระทบคนเลี้ยงกุ้ง กระบี่

คนเลี้ยงกุ้งกระบี่เผยแอลนิโยทำผลิตกุ้งลด 15% ราคาดีจูงใจเกษตรกรเลี้ยงต่อแม้เกิดโรคขี้ขาว โดยประธานชมรมเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้ง จ.กระบี่ เผย ปี 53 ที่ผ่านมาผลผลิตกุ้งลดลง 15% สาเหตุเนื่องจากปรากฎการณ์แอลนินโย และเกิดโรคขี้ขาวในกุ้ง คาดปีนี้ 54 ผลผลิตกุ้งจะกลับมาเท่ากับปี

ที่สุดบางมุม หาดคลองม่วง

กับบางมุมที่สุด ในเขตของหาดคลองม่วง จริงๆ แล้วนี่อาจจะเป็นหาดเกาะกวางก็เป็นได้ แต่ปกติแล้วก็นิยมเรียกคลองม่วง

อ่าวทึง กระบี่

มนเสน่ห์แห่งหาดส่วนตัวที่คุณยังไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ใกล้กับ หาดคลองม่วง